Home / Sửa chữa máy giặt / Lỗi UE Máy Giặt Samsung: Xử Lý Sự Cố Tại Nhà 

Lỗi UE Máy Giặt Samsung: Xử Lý Sự Cố Tại Nhà 

Lỗi UE máy giặt Samsung không phải lỗi quá hiểm gặp. Mà ngược lại, nó còn là lỗi phổ biến. Vậy nếu gặp trường hợp này thì bạn nên xử lý như thế nào? Liệu bạn đã biết đúng cách hay chưa? Nguyên nhân gây ra lỗi UE là gì? Cùng tham khảo ngay nội dung dưới đây Bảo Trì Nhà 24h chỉ dẫn bạn cách thức xử lý lỗi UE máy giặt Samsung nhà mình mau chóng nhất nhé. 

Lỗi UE máy giặt Samsung là gì?

Lỗi UE máy giặt Samsung được hiểu nôm na là lỗi mất cân bằng lồng giặt. Khiến cho máy giặt của bạn không thể vắt được áo quần. Thông thường lỗi này xuất hiện do 2 vấn đề chính sau đây:

  • Lồng giặt của máy bị mất mất cân bằng
  • Vị trí đặt máy giặt không bằng phẳng.

Các lý do bạn nên chọn máy giặt Samsung

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn máy giặt nào? Và có nhiều lời khuyên mách bạn nên sử dụng máy giặt Samsung. Vậy máy giặt Samsung sở hữu những ưu điểm gì mà sản phẩm lại được rộng rãi chị em nội trợ tin dùng? Hãy cùng Bảo Trì Nhà 24h đánh giá các lý do làm bạn nên chọn máy giặt Samsung cho gia đình mình.

Các Lý Do Bạn Nên Chọn sắm Máy Giặt Samsung

Nhãn hiệu máy giặt uy tín

Samsung là tên thương nghiệp của tập đoàn Samsung tại Hàn Quốc. Samsung là 1 trong những thương hiệu máy giặt phổ thông tại thị trường Việt Nam hiện giờ. Các dòng máy giặt Samsung với thiết kế tinh tế thỏa mãn nhu cầu cá tính cho không gian ngôi nhà bạn.

Khối lượng nhiều phù hợp với mọi gia đình

Máy giặt Samsung có thể phù hợp dù số thành viên trong mỗi gia đình khá nhiều. Chính vì thế, hãng máy giặt nổi tiếng này tung ra phần lớn model máy giặt sở hữu khối lượng phổ thông từ 7 tới 10kg.

Nguyên nhân lỗi UE máy giặt Samsung

Thông thường sau thời gian sử dụng dài lâu máy giặt Samsung của bạn sẽ hiện lỗi UE và một trong những nguyên nhân dẫn đến lỗi này chính là:

  • Do vị trí đặt máy giặt chưa phù hợp, chúng bị chênh lệch so với nền nhà khiến chúng mất cân bằng và xuất hiện mã lỗi UE máy giặt Samsung.
  • Có thể do lồng giặt của máy bị mất mất cân bằng, cảm biến bị lệch do số lượng quần áo của bạn bỏ vào phân bố không đều. Nếu bạn bỏ quần áo vào ít hơn hoặc nhiều hơn so với tổng khối lượng máy giặt cho phép rất dễ khiến chúng bị xoắn lại và dẫn đến tình trạng lỗi UE.
  • Máy giặt Samsung mắc lỗi UE là lỗi không vắt được quần áo. Khi mắc lỗi máy sẽ kêu tít tít và hiển thị trên cảm ứng để thông tin.
  • Cỗi nguồn ngây ra lỗi ko vắt được quần áo ở máy là do:
    – Máy giặt phải được đặt ở vị trí không cân bằng nhất có thể
    – Xống áo để dồn 1 bên làm máy bị nghiêng
    – Bộ thụt gặp sự cố

Cách khắc phục lỗi UE ở máy giặt Samsung một cách triệt để

Lưu ý: Để giải quyết triệt để hoàn toàn lỗi UE ở máy Anh/chị cần xét từng khởi thủy gây ra lỗi của máy nhé hoặc liên hệ Bảo Trì Nhà 24h.

Hướng dẫn tự sửa máy giặt Electrolux với những lỗi đơn giản
Các Lý Do Bạn Nên Chọn sắm Máy Giặt Samsung

Máy giặt đặt ở vị trí không cân bằng

Trước tiên, các bạn rà soát vị trí của máy giúp mình xem máy được đặt ở vị trí bằng phẳng hay cập kễnh? Kiểm tra máy sở hữu chèn lên vật gì không? Nếu như thấy hiện tượng trên,bạn hãy di chuyển lại vị trí của máy tới nơi phù hợp và bằng phẳng.

Áo quần để dồn một bên khiến máy bị nghiêng

Khi nguồn gốc trên ko phải vấn đề trên máy, hãy rà soát đến vấn đề thứ 2. Chính là kiểm tra lượng áo xống giặt với thích hợp với lượng áo quần.

Kiểm tra áo quần có bị dồn sang một bên khiến máy nghiêng không? Ví như quần áo quá đa dạng, bạn nên chia từng đợt quần áo để máy không quá vận tải. Đối mang trường hợp máy bị nghiêng do quần áo dồn sang một bên, bạn chỉ cần san đều áo xống ra là được

Bộ thụt gặp sự cố

Nếu như bạn đã xét qua hai lỗi trên nhưng máy vẫn báo lỗi UE thì bạn hãy túa máy ra và rà soát bộ thụt (quang quẻ treo) giúp mình nhé.

Đối với trường hợp bạn đã làm cho theo những chỉ dẫn trên của chúng tôi nhưng máy vẫn còn báo lỗi. Thì hãy tìm đến chúng tôi nhé.

Bảo vệ thiết bị nhà bạn cùng Bảo trì nhà 24h

Hãy liên hệ với Bảo Trì Nhà 24h để được giải đáp và giải quyết những sự cố lỗi trên máy. Đội ngũ học viên tại đây sẽ giải đáp nhiệt tình và giải quyết vấn đề. Như lỗi triệt để trên máy nhà bạn hay bất kỳ phát sinh khác. Nếu như kiểm tra thấy bộ thụt ở máy gặp vấn đề thì các bạn hãy thay bộ thụt mới để khắc phục nhé.

Ngoài chất lượng thì bạn sẽ còn quan tâm đến các yếu tố khác như chi phí hay sự nhanh chóng. Thì bên Bảo trì nhà 24h luôn có mặt nhanh chóng để hỗ trợ bạn. Cùng chi phí dịch vụ và chi phí thiết bị rẻ. Nhưng đảm bảo chất lượng, chính hãng và uy tín.

Nên nếu bạn bạn đang cần một đội ngũ uy tín, giá rẻ mà chất lượng thì gọi ngay vào số hotline 0978.230.233 để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Xem thêm: Trung tâm sửa chữa máy giặt uy tín giá rẻ tại Hà Nội